Email: CongngheNLX@gmail.com

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG XANH

Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Hiện Đại

0905.211.689

Tư vấn mua hàng

Những Lý Do Bạn Cần Biết Để Mua Máy Lạnh Tủ Đứng Cho Gia Đình Bạn!!

1. Máy lạnh tủ đứng là gì?
Máy lạnh tủ đứng (điều hòa không khí kiểu dáng tương tự cái tủ hoặc máy lạnh cây) là dòng máy được thiết kế dạng tủ, công suất hoạt động lớn, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho văn phòng, nhà hàng hoặc hộ gia đình có diện tích phòng lớn.

Các dòng máy lạnh tủ đứng thường sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo, sang trọng lại tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Công suất hoạt động lớn, lên đến 18.000 Btu/h - 100.000 Btu/h, bao gồm cả dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng và dây nối giữa hai dàn.

Máy lạnh Tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 có công suất hoạt động lớn

2. Các lý do nên chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng
Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
Sở hữu thiết kế dạng đứng, thường có tông màu sáng, máy lạnh tủ đứng mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất, tạo nên sự nổi bật và thẩm mỹ cho không gian bố trí.

Thiết kế của Máy lạnh Tủ đứng LG Inverter 2.5 HP APNQ24GS1A4

Tiết kiệm thời gian lắp đặt, tiện lợi cho người dùng
Khi sử dụng máy lạnh đứng bạn sẽ tiết kiệm thời gian lắp đặt, bảo trì cũng như bảo dưỡng, hệ thống dây điện và ống đồng gọn gàng dễ nối giữa dàn nóng và dàn lạnh.

Có kiểu dáng gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển mọi vị trí trong nhà. Máy lạnh tủ đứng có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp bạn dễ quan sát nhiệt độ đang hiển thị, tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Thiết kế không chiếm nhiều diện tích của Máy lạnh tủ đứng Midea Inverter 2.5 HP MFYA-28CRFN1

Công suất lớn cho không gian rộng
Máy lạnh tủ đứng có công suất hoạt động cao từ 2.5 HP - 5 HP, tạo ra những luồng gió mát lạnh nhanh chóng với diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích trên 30m2, đông người.

Máy lạnh Tủ đứng LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E4

Không khí mát lạnh tỏa đều với luồng gió 4 chiều
Các máy lạnh đứng thuộc những thương hiệu khác nhau đều được thiết lập luồng gió 3D, luồng không khí mát được thổi ra từ nhiều hướng với góc độ khác nhau, mang cho bạn những làn gió mát mẻ, dễ chịu ở mọi ngóc ngách.

Chế độ thổi gió 4 hướng ở Máy lạnh Tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

Đến ngay Năng Lượng Xanh để trải nghiệm không gian thoải mái cùng các dòng máy lạnh tủ đứng như!!!

0905.211.689