Email: CongngheNLX@gmail.com

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG XANH

Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Hiện Đại

0905.211.689

Tư vấn mua hàng

Giải pháp điều hòa không khí cho căn hộ cao cấp

Chi phí đầu tư xây dựng một căn hộ cao cấp là khá cao, bởi vậy khách hàng luôn lựa chọn đồng bộ nội thất, hệ thống điều hòa không khí thông minh, hiện đại nhất. Ở những khu đô thị với khoảng đất xây dựng hạn chế thì nơi duy nhất để lắp đặt được dàn nóng máy lạnh là ban công hoặc sân thượng. Tuy nhiên nơi này không hề rộng rãi khi mà khách hàng muốn trồng cây xanh để thư giãn một chút thì nơi này càng trở nên chật hẹp. Đó còn là chưa kể đến việc bố trí cả bàn ghế, máy giặt, giàn phơi,…

Đa phần hiện nay mọi người đều có thói quen sử dụng dòng điều hòa dân dụng cục bộ (là loại kết nối 1 dàn nóng với 1 dàn lạnh). Với một căn hộ cao cấp có từ 3-5 phòng có nhu cầu lắp điều hòa không khí, có khi còn nhiều hơn nữa, tức là phải lắp nhiều dàn nóng ra ban công. Điều này sẽ chiếm dụng gần như toàn bộ không gian ban công, khiến khách hàng không đủ không gian để làm việc khác cũng như biến một căn hộ sang trọng trở nên tầm thường. Đây là một vấn đề khá nan giải với nhiều người khi mua một căn hộ cao cấp. Vậy đâu mới là giải pháp phù hợp nhất?

Việc lắp quá nhiều dàn nóng như thế là không phù hợp, vì thế chủ nhà nên lựa chọn sản phẩm mà có thể kết nối 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh. Và nổi bật lên trên hết đó là điều hòa multi và điều hòa trung tâm.

+ Điều hòa Multi – Giải pháp hoàn hảo cho căn hộ cao cấp

Điều hòa Multi có hệ thống dàn lạnh đa dạng, từ dàn lạnh treo tường quen thuộc đến các dàn lạnh âm trần cassette, âm trần nối ống gió sang trọng. Các dàn lạnh này có thể tắt mở độc lập với nhau mà không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác. Không chỉ vậy, đa số các dàn lạnh đều được trang bị khả năng lọc không khí, lọc bụi, khử khuẩn,… giúp tạo một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Các dàn nóng máy multi đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Máy có thể hạ công suất xuống còn 50% khi nhu cầu không cao. Nhờ đó, giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, tránh lãng phí điện năng vào những lúc thấp điểm, giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn không tăng lên một cách chóng mặt.

Hơn thế nữa, nhờ hệ số không đồng thời mà bạn có thể cài đặt ưu tiên làm mát phòng này hơn các phòng khác, ví dụ như ưu tiên làm mát phòng khách hơn các phòng ngủ do phòng khách rộng hơn, nhiều người hơn. Nhờ đó mà các phòng ưu tiên sẽ tốn ít thời gian làm mát hơn, mang đến sự thoải mái ngay tức thì.

dieu-hoa-multi.JPG

+ Điều hòa trung tâm VRV S

Với lợi thế điều hòa trung tâm VRV S hiện nay mỏng và  nhỏ gọn hơn, chỉ cần không gian lắp đặt tối thiểu. Thiết kế này không làm ảnh hưởng đến phòng cách ngoại thất cũng như tầm nhìn của người sử dụng.

Điều hòa trung tâm VRV S là một hệ thống linh hoạt với một dàn nóng có thể kết nối với tối đa 11 dàn lạnh. Dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng có thể được kết hợp trong cùng hệ thống để phù hợp với nhu cầu của từng không gian và sở thích, mang đến các kiểu dàn lạnh phong cách và hoạt động êm ái.

Với máy nén Swing mới và bộ trao đổi nhiệt lớn hơn giúp giảm tiêu thụ điện năng và mang lại hiệu suất năng lượng cao hơn.

dieu-hoa-trung-tam-vrv-s.JPG
0905.211.689