Email: CongngheNLX@gmail.com

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG XANH

Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Hiện Đại

0905.211.689

Tư vấn mua hàng

Bảo Dưỡng Máy Lạnh Định Kỳ Chính Là Bảo Vệ Môi Trường Sống Của Chính Bạn!!!

Việc bảo dưỡng máy lạnh sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, kiểm tra lại các linh kiện bên trong để giúp các bộ phận của máy vận hành ổn định và trơn tru hơn, từ đó giảm sự hao phí điện năng, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn và làm mát hiệu quả hơn.


Tại sao bảo dưỡng máy lạnh định kỳ là bảo vệ môi trường sống của bạn???

Ggf46DJh_O5lsxYkoBwUlpy79JWYVPovamc06UZjpOd-km6IsqdVanur6dbe5RkKOvMHuLvI9hOvr5HLJHyfQcfPp2-gGiTsjnyH9ww0Yso7_pQmX7eJs50UrYmvU6bpaO-LniF7UK3J_p-Ui-Cs-xw

Việc sử dụng điều hòa trong tình trạng máy điều hòa bẩn có ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là ảnh hưởng tới sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong gia đình bởi các lý do như:
**Máy điều hòa bẩn có chứa rất nhiều vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh: Khi máy điều hòa sử dụng lâu ngày, có nhiều đất, bụi bẩn bám vào cùng với các vị trí ẩm ướt.
+ Đặc biệt là nhà bếp là môi trường vô cùng thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở và phát triển. Sau một thời gian sử dụng chúng sẽ phát triển nhanh chóng và lúc đó khi bạn sử dụng máy điều hòa, các loại vi khuẩn, ký sinh này sẽ đi vào môi trường không khí rồi tiếp xúc với cơ thể con người.
+ Khi các loại vi khuẩn tiếp xúc với con người, nhất là những người già và trẻ nhỏ có sức đề kháng kém sẽ rất dễ mắc một số các loại bệnh về đường hô hấp, nghiêm trọng hơn nếu để lâu ngày có thể chuyển
Điều hòa bẩn không lọc bụi nên bụi bẩn trực tiếp ở không khí chúng ta hít vào.

xzKQV9Yn0U0K1wZvzySKTGXiuSOT-70WqqoQRLWh0cTAYn2pG9S0Hv-AqhZcZLtC8X1Zyzj7fuUIMiikuR5pdsSNXkj3zx0U9hNKwsZHXAx2rtFPo_aNSaoTCgN1gPw9PFyHDEtGJnexewpc-pDg-t0

+ Với các loại máy điều hòa không quá bẩn, còn khả năng lọc và ngăn cản bụi bẩn đi vào môi trường sau một thời gian không được kiểm tra, vệ sinh chúng sẽ trở nên bẩn hơn, nhiều bụi hơn và không còn khả năng lọc bụi trong quá trình làm lạnh không khí.
+ Khi chúng ta sử dụng máy điều hòa thì máy điều hòa với khả năng ban đầu là làm lạnh và làm sạch, lọc bụi trong không khí thì nay chỉ có công dụng làm lạnh, khí lạnh cùng với bụi bẩn trực tiếp được đưa ra ngoài, nơi mà chúng ta sống, hít thở vào có rất nhiều bụi mà không phải ai cũng biết.
Đối với các loại máy điều hòa đã quá bẩn, sử dụng rất nhiều, bụi và đất bám két lại, đen thành từng cục hay bám hết vào hệ thống quạt do quá bẩn.
+ Nên khi chúng ta sử dụng không khí được làm lạnh đi ra, cộng với các loại bụi đất có sẵn từ trong máy điều hòa cùng với bụi từ máy hút vào rồi thổi ra rất nhiều. Khi chúng ta hít phải nhiều, thường xuyên rất dễ mắc phải các căn bệnh về phổi và đường hô hấp...
Kết Luận:
Vì vậy hãy thường xuyên bảo dưỡng máy điều hòa định kỳ để tránh được các bệnh về đường hô hấp. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bảo vệ máy lạnh, giúp tăng tuổi thọ của máy. Giúp máy hoạt động tốt, ổn định, và tiết kiệm điện năng.
 

0905.211.689